sm-j730g/ds frp done with this tool

pongs

Registered
Joined
Nov 19, 2017
Messages
273
Reaction score
53
Points
1
Location
Zamboanga city
https://mega.nz/#!ONcXyKxD!bNDm15MC-3Zx_AdizzzwjT5uzf-dDYvJW5SOkqaPZ9w

share ko lng mga idol e2 ang ginamit ko sa mga samsung nougat 7.0 frp
ppp.png


kailangan nka adb mode ung cp.d2 ko kinuha ung idea para mag adb mode..ung file ng frp galing saakin na sa taas ung link(l:0(l:0(l:0
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=xi3CZ3GW6pw&t=216s[/YT]

pag nag reboot na at adb mode na ung cp..iclick nyu lng remove frp and then go..
watch

done...
xncia na walng pic ung finish product,nagmmadali si madam tomer.:D:D

sana mkatulong mga idol..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top