https://mega.nz/#!ONcXyKxD!bNDm15MC-3Zx_AdizzzwjT5uzf-dDYvJW5SOkqaPZ9w
share ko lng mga idol e2 ang ginamit ko sa mga samsung nougat 7.0 frp
kailangan nka adb mode ung cp.d2 ko kinuha ung idea para mag adb mode..ung file ng frp galing saakin na sa taas ung link(l:0(l:0(l:0
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=xi3CZ3GW6pw&t=216s[/YT]
pag nag reboot na at adb mode na ung cp..iclick nyu lng remove frp and then go..
done...
xncia na walng pic ung finish product,nagmmadali si madam tomer.

sana mkatulong mga idol..
share ko lng mga idol e2 ang ginamit ko sa mga samsung nougat 7.0 frp
kailangan nka adb mode ung cp.d2 ko kinuha ung idea para mag adb mode..ung file ng frp galing saakin na sa taas ung link(l:0(l:0(l:0
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=xi3CZ3GW6pw&t=216s[/YT]
pag nag reboot na at adb mode na ung cp..iclick nyu lng remove frp and then go..
done...
xncia na walng pic ung finish product,nagmmadali si madam tomer.


sana mkatulong mga idol..