SM-N910u, Unfortunately Settings has Stopped solved!!!
1. First hard reset cyempre para tipid sa oras,,pero negative ganun parin..




2. Flash ko na kay Z3X...download nlang sa Z3X site mga bossing,dun ako kumuha files..
3. Possitive ,,gumana na ayus!!
4.upload ko firmware..soon,,,,
Note: For reference only mga Antech....(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
1. First hard reset cyempre para tipid sa oras,,pero negative ganun parin..





2. Flash ko na kay Z3X...download nlang sa Z3X site mga bossing,dun ako kumuha files..
3. Possitive ,,gumana na ayus!!
4.upload ko firmware..soon,,,,
Note: For reference only mga Antech....(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0