SM-N920C Insert Sim only..... DONE

  • Thread starter Thread starter Queeny
  • Start date Start date
Q

Queeny

Anonymous
FOR REFERENCE ONLY


PROBLEM:

Sim Not Detecting..in Short Insert sim


PROCEDURE:

*Open the Phone (dahan dahan lang po pag baklas para iwas abono)
*Check the Sim Reader
*if there some missing Pins, change the Sim Card reader (dahan dahan lang din po kasi ilalim nyan is Sealed IC)

ACTION TAKEN:

PcZbbkA.jpg


PKXbjnu.jpg



FINISH PRODUCT:

yh2KRWm.jpg


pera na...

i hope mkatulong po sa iba...;))
 
woi you do amazed me beautiful maam smod QUEENY....?

You shovel it....

but thank you for sharing maam smod QUEENY

______________________
isa puso mo lang ang pagtira sa tahanang ANTGSM
Facebook Account : https://web.facebook.com/zochralski.baritua.9
My Number : 09232771556
 
kelanngan maPIRATA ko c madam queeny - maliki kikitain ko sa shop pag nakuha ko ang hotair n may rosary :)))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top