Goodevening mga idol
May talkback kaso wala ding feedback kaya di rin maka pasok sa chrome or internet, then trinay ko na sa ADB call wala parin, then ayun sa sapul ka z3x. At dahil hindi supported ng z3x yang tab nayan, kinuha ko kay (SM-J106M) AT HINDI NAMAN AKO NABIGO

done

500
hit thanks okay nako dun at sana makatulong mga idol
LAGUNA CHAPTER
May talkback kaso wala ding feedback kaya di rin maka pasok sa chrome or internet, then trinay ko na sa ADB call wala parin, then ayun sa sapul ka z3x. At dahil hindi supported ng z3x yang tab nayan, kinuha ko kay (SM-J106M) AT HINDI NAMAN AKO NABIGO

done


500 hit thanks okay nako dun at sana makatulong mga idol

LAGUNA CHAPTER
