gud pm mga ka antech..
for reference lang po ito :SM T377V nO LCD BACKLIGHT.
https://ibb.co/eNzSSy
https://ibb.co/dzeSSy
https://ibb.co/jJHE7y
https://ibb.co/msQO0J
https://ibb.co/kb230J
https://ibb.co/dowwLJ
https://ibb.co/gRJnSy
hit thanks kung ok sa inyo.salamat po
ops muntik ko makalimutan..power level inductor pala sira ..
https://ibb.co/h8Eaxy
for reference lang po ito :SM T377V nO LCD BACKLIGHT.
https://ibb.co/eNzSSy
https://ibb.co/dzeSSy
https://ibb.co/jJHE7y
https://ibb.co/msQO0J
https://ibb.co/kb230J
https://ibb.co/dowwLJ
https://ibb.co/gRJnSy
hit thanks kung ok sa inyo.salamat po

ops muntik ko makalimutan..power level inductor pala sira ..
https://ibb.co/h8Eaxy
Last edited by a moderator: