- Joined
- Feb 19, 2015
- Messages
- 23
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
good morning,
SAMSUNG GALAXY MEGA (SHV-E310l) 16gb
tanong ko lang kung wala bang conflict kapag e flasj ko ito sa PHILLIPINES? meron ba nito?
KOREAN VERSION kasi to mga boss na upgrade na into kitkat
~nagtatanong lang po ~
salamat sa sasagot
SAMSUNG GALAXY MEGA (SHV-E310l) 16gb
tanong ko lang kung wala bang conflict kapag e flasj ko ito sa PHILLIPINES? meron ba nito?
KOREAN VERSION kasi to mga boss na upgrade na into kitkat
~nagtatanong lang po ~
salamat sa sasagot