tanong tungkol sa galaxy mega

cpmoto

Registered
Joined
Feb 19, 2015
Messages
23
Reaction score
0
Points
1
good morning,

SAMSUNG GALAXY MEGA (SHV-E310l) 16gb

tanong ko lang kung wala bang conflict kapag e flasj ko ito sa PHILLIPINES? meron ba nito?

KOREAN VERSION kasi to mga boss na upgrade na into kitkat

~nagtatanong lang po ~

salamat sa sasagot
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top