What's new
PinoyTechnician

This is a sample guest message. Register a free account today to become a member! Once signed in, you'll be able to participate on this site by adding your own topics and posts, as well as connect with other members through your own private inbox!

HELP ME torque droidz avatar tv help po hanggang red bar lnq po sa sp flashtool

AcE01

Premium 2024
Reaction score
32
mga boss p help po d2 sa problem ko po ...

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="dKm89sr"><a href="//imgur.com/dKm89sr">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

hanggang dyan n lnq po siya ...

na flash kuna po siya nung una ...kasu hang logo padin kaya flash ko ulit tapos may lumabas n error tas

format ko po using sp flashtool .tapos pu nung ipaflash kuna pu siya sa hanggang ganyan n lnq pu ndi n ndiretsu

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="fzorUdP"><a href="//imgur.com/fzorUdP">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

triny kuna pu sa miracle gnun pdin po..

patulong po mga boss ...mrming salamat po

Last edited by a moderator:
boss tama po ba ung FW na ginamit mo ? try mo daw ibang FW baka d lang compatible ... tas format mo muna ...

nagamit kuna po yan FW n yan ... yang nga po una kong flash hang logo pdin
nung after ko po maflash yang fw n yan

mga boss p help po d2 sa problem ko po ...

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="dKm89sr"><a href="//imgur.com/dKm89sr">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

hanggang dyan n lnq po siya ...

na flash kuna po siya nung una ...kasu hang logo padin kaya flash ko ulit tapos may lumabas n error tas

format ko po using sp flashtool .tapos pu nung ipaflash kuna pu siya sa hanggang ganyan n lnq pu ndi n ndiretsu

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="fzorUdP"><a href="//imgur.com/fzorUdP">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

triny kuna pu sa miracle gnun pdin po..

patulong po mga boss ...mrming salamat po

try mo flash sa miracle crack sir magtutuloy nayan..

triny ko n po sa miracle at format sa sp flashtool gnun pdin po..

ganyan n po nagyari after ko po iformat sa flashtool..ntry ko ndin po ibang ver ng sp flashtool ayaw tlga ..eh

Update ko po ito now..
Facing same problem din ..
Post Reply agad pag nagawa kona ung unit..

Hintay lang sa mga bagong mag sa suggest.
Maraming Salamat.

boss advance mode mo sa SP Flash Tool.
ito pic.
xw341Ca.png

Back