AcE01
Premium 2024
yan po para sa pass
sundan lnq pu ung may check
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/QnUdBT0"><a href="//imgur.com/QnUdBT0"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
after ma flash sa mrt ..
ayun may frp..
bagu tirahin sa miracle crack dpat naka open adb
hold vol + and power punta sa recovery
hanapin advans option
reboot to adb
kaya open pu miracle crack
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/ruVuvCf"><a href="//imgur.com/ruVuvCf"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
at ayan sapol na
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/kTIycGR"><a href="//imgur.com/kTIycGR"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
sana makatulong po
sundan lnq pu ung may check
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/QnUdBT0"><a href="//imgur.com/QnUdBT0"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
after ma flash sa mrt ..
ayun may frp..
bagu tirahin sa miracle crack dpat naka open adb
hold vol + and power punta sa recovery
hanapin advans option
reboot to adb
kaya open pu miracle crack
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/ruVuvCf"><a href="//imgur.com/ruVuvCf"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
at ayan sapol na
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/kTIycGR"><a href="//imgur.com/kTIycGR"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
sana makatulong po
Last edited by a moderator: