T736-mainboard-v3.0 galaxy note8. Hang logo done

thefox

Registered
Joined
Dec 10, 2014
Messages
557
Reaction score
7
Points
81
gud day :D
U
share koo lang po..
T736-MAINBOARD-V3.0 GALAXY NOTE8. HANG LOGO

eto po sya..

board id : t736 mainbard v3.0


IMG_20150331_144901_zpsjr9iydx5.jpg



IMG_20150331_144608_zpstzgqlrpr.jpg


try nako ng
t736mainboard v2.3
t736 mainboard v2.0

but no luck..


flash using phoenix suite



RpIG77_zpsaqohsilh.png




Zq2Mih_zpsatulncd5.png


after flashing..



IMG_20150331_144446_zpszsomjmnx.jpg



front cam .


IMG_20150331_144544_zpschurzppy.jpg


back cam


IMG_20150331_144528_zpsauson5hg.jpg


wifi


IMG_20150331_144715_zpsb7hwffkd.jpg


FIRMWARE.. http://www.4shared.com/rar/9nZrRRWOc..._BY_RENALD.htm

pasword : mharen21

creadits to orig poster
 
Last edited by a moderator:
ok ba ang camera?

hindi bs naging baliktad ang cam
 
Tested firmware boss..thank you sa pagbahagi
 
marameng salamat boss sa firmware,,,,solve ang problem ko...god bless.,,,,
 
Boss bat ganun parehas naman tayo ng tab..pero nung ginamit ko yung firmawre na binigay mo nagloloko na yung screen tsaka half screen na sya defective na yung display..thanks
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top