Samsung Duos S7562 Walang Reponse Sa Charging Done

cool╬boy

Registered
Joined
Jul 5, 2014
Messages
360
Reaction score
1
Points
31
s7562 samsung duos pag salpak mo ng charger alang reponse pati sa pc ala din reponse ng tinanggap ko




baklas unit











result











salamat sa pag view :)

GOD bless
 
tested tlga yang solution na yan pag ganyang unit..tnx sa pagshare boss..
 
ayus.

mas maganda sana boss kung may kunting paliwanag kung bakit kailangang tanggalin yung pyesa, at bakit omokey ng tinanggal.

anyways, good job.


br,
bojs
 
galing boss dag dag kaalaman nanamn to tanx for sharing this thread bossing :-bd
 
simple lang po yan.. ang tinanggal nya ay capasitor na kung saan ang capasitor ay filter ng voltahe.. sinasala nya ang tumadaloy na ac voltage na humahalo sa dc voltage.. SHORTED NA PO YAN.. kaya ang monitoring sa LCD ay naka-stock lang sa di gumagalaw na voltahe..
 
simple lang po yan.. ang tinanggal nya ay capasitor na kung saan ang capasitor ay filter ng voltahe.. sinasala nya ang tumadaloy na ac voltage na humahalo sa dc voltage.. SHORTED NA PO YAN.. kaya ang monitoring sa LCD ay naka-stock lang sa di gumagalaw na voltahe..

ayus,

salamat po sa paliwanag, pag may gagawin akong ganyan di na ako kakabahan.

br,
bojs
 
thank you boss sa sharing . laking tulong po to . congratz boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top