- Joined
- Feb 17, 2015
- Messages
- 409
- Reaction score
- 2
- Points
- 31
Share kulang po Samsung E210L Korea Hang DL mode & imei 00000_Null Done.....
History.....
Costumer....Galing napo sa ibang tech Dinala daw ng 2mer sa kanila Null imei den Flash Cgro Nila at bad ang nalagay nila kaya Binalik sa 2mer naka DL mode nalang..
Me..Kaya Gawa Ko hanap ako ng Firmware na aakma sa kanya at Di naman ako nabigo nakakita ako Punta ako sa Support ng Octopus DL ko tapos Flash KUna Di naman ako nabigo nagawa po yung hang Nya sa DL sa madaling salita nag Normal na ang Unit ang Prob Null-000000000 ang Unit so Hanap nanaman Si ako ng Solution wala akong makitang Certificate...Buti My Nakitang EFS Write ko EFS AT Root By Iroot tapos Write Imei na Swak sa Banga All Done....
Ito po....
Ito naman po yung Ginamit Na EFS..
https://mega.nz/#!ywgHRBzS!DuTmmAQYu8kNUNhV6vFOlUcQ9wDIQP209ZzU2FJikfY
Ayan FInish po sana po maka tulong po...



Ito po yung Orig post ko na isa na Need Help...http://www.antgsm.com/showthread.php?t=62487
History.....
Costumer....Galing napo sa ibang tech Dinala daw ng 2mer sa kanila Null imei den Flash Cgro Nila at bad ang nalagay nila kaya Binalik sa 2mer naka DL mode nalang..
Me..Kaya Gawa Ko hanap ako ng Firmware na aakma sa kanya at Di naman ako nabigo nakakita ako Punta ako sa Support ng Octopus DL ko tapos Flash KUna Di naman ako nabigo nagawa po yung hang Nya sa DL sa madaling salita nag Normal na ang Unit ang Prob Null-000000000 ang Unit so Hanap nanaman Si ako ng Solution wala akong makitang Certificate...Buti My Nakitang EFS Write ko EFS AT Root By Iroot tapos Write Imei na Swak sa Banga All Done....
Ito po....
Ito naman po yung Ginamit Na EFS..
https://mega.nz/#!ywgHRBzS!DuTmmAQYu8kNUNhV6vFOlUcQ9wDIQP209ZzU2FJikfY
Ayan FInish po sana po maka tulong po...




Ito po yung Orig post ko na isa na Need Help...http://www.antgsm.com/showthread.php?t=62487