- Joined
- Dec 10, 2015
- Messages
- 2,942
- Reaction score
- 10
- Points
- 381
para po sa mga wala pang z2x pro need po iroot bago readcodes
root file: http://www.4shared.com/rar/jutFMlXFce/G130HXXU0ANG6_ROOT.html





password pm me or txt me at 09755555701
pls hit thanks button naway nakatulong ang aking post
pagpasensyahan nyo na ang aking post, hope u consider the most considerable consideration to be considered mwah mwah tsup tsup!!!!!
))
root file: http://www.4shared.com/rar/jutFMlXFce/G130HXXU0ANG6_ROOT.html





password pm me or txt me at 09755555701
pls hit thanks button naway nakatulong ang aking post
pagpasensyahan nyo na ang aking post, hope u consider the most considerable consideration to be considered mwah mwah tsup tsup!!!!!
))