D
DUKE
Anonymous
Nasa ibaba lang ang pang root walang password yan!!
una syempre root mo muna
una nag error sa unlocking
ulitin mo lang wag ka mahiya
))
))
))
pangalawa try ko ulit ayun sapol
TICK ME BABY root files tested for version 5.1.1
tick muna rin baby ang Thanks Button
))
))
))
una syempre root mo muna
una nag error sa unlocking
ulitin mo lang wag ka mahiya
))
))
))
pangalawa try ko ulit ayun sapol
TICK ME BABY root files tested for version 5.1.1
tick muna rin baby ang Thanks Button
))
))
))