SAMSUNG p5100 monkey virus done via flash (FOR REFERENCE)

dangerous26

Registered
Joined
Dec 10, 2015
Messages
2,942
Reaction score
10
Points
381
Share ko lang po gawa ko samsung p5100

probem monkey virus

2wf8cna.jpg


download muna ako firmware

open z3x shell

vr5y07.jpg


click support files tab

jrppap.jpg


type the unit number p5100 then click find

2wri91u.jpg


after download extract nyo and flash na via ODIN or Z3x samsung tool

25zmayt.jpg


wait lang matapos

finish product

351v09w.jpg


ehlr8.jpg


oaufly.jpg


done...

syempre kung wala kau z3x box or nakacrack lang kau, di kaya makakadl.

tnx for viewing mwah mwah tsup tsup!!! more power ANTGSM.COM

2lk8l88.jpg
 
salamat sa inyong lahat na nakaapreciate mwah mwah tsup tsup
 
salamat sa pag bahagi try ko yong ginamit mong flash file meron ako ngaun nag flash na ako pero andon parin ung sexy
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top