Shw-m340k [hang restart done]

FullFlash2014

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
4,477
Reaction score
241
Points
381
Location
Baguio City
Hang on logo
mahirap hanapin ang file

sa aking pag hahanap
may nakitang magandang babae

sa kanya ko tinanong at hindi naman nabigo

FLASH VIA ODIN DONE


<ID:0/018> Added!!
<OSM> Enter CS for MD5..
<OSM> Check MD5.. Do not unplug the cable..
<OSM> Please wait..
<OSM> en_m340k_rooted.tar.md5 is valid.
<OSM> Checking MD5 finished Sucessfully..
<OSM> Leave CS..
<ID:0/018> Odin v.3 engine (ID:18)..
<ID:0/018> File analysis..
<ID:0/018> SetupConnection..
<ID:0/018> Initialzation..
<ID:0/018> Get PIT for mapping..
<ID:0/018> Firmware update start..
<ID:0/018> system.img.ext4
<ID:0/018> NAND Write Start!!
<ID:0/018> RQT_CLOSE !!
<ID:0/018> RES OK !!
<ID:0/018> Completed..
<OSM> All threads completed. (succeed 1 / failed 0)
<ID:0/018> Removed!!



http://www.4shared.com/get/VZqkgil-ce/en_m340k_rooted.html?sop=true#_=_
pass:username ko
 
idol magandang hapon po sau matanong lang po pagkatapos po nyo na flash ang unit done ok po bah ang signal nito idol kc
nga sa akin hindi ehh ang kalabasan sa program shw-m34os model number pero ung baseband version nya s m340k no service p[o sa akin idol ehhh sau po bah okok ba idol

maraming salamat po sau idol
 
idol magandang hapon po sau matanong lang po pagkatapos po nyo na flash ang unit done ok po bah ang signal nito idol kc
nga sa akin hindi ehh ang kalabasan sa program shw-m34os model number pero ung baseband version nya s m340k no service p[o sa akin idol ehhh sau po bah okok ba idol

maraming salamat po sau idol

Reset lang po pag nawalan ng signal basta detected ang sim ok na po yan.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top