S5360T new discovery insert sim done

maldito_09

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
37
Reaction score
2
Points
1
share ko lang po sa inyo bagong natuklasan ko naputol kasi ang linya sa sim holder papunta sa board kaya ginamitan nang magic tester wala pa kasi kay pareng GOOGLE eh..
heres D pic:
juyi.jpg


Dun lang po banda lahat nang koneksyon ng sim patungo sa board kaya kung may mga ibang naputol sa inyong unit dun nyo lang hanapin...

eto po ang finish product:

xa6y.jpg
 
share ko lang po sa inyo bagong natuklasan ko naputol kasi ang linya sa sim holder papunta sa board kaya ginamitan nang magic tester wala pa kasi kay pareng GOOGLE eh..
heres D pic:
juyi.jpg


Dun lang po banda lahat nang koneksyon ng sim patungo sa board kaya kung may mga ibang naputol sa inyong unit dun nyo lang hanapin...

eto po ang finish product:

xa6y.jpg



master pa update ng pic may tanggap me ngayun tnx
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top