- Joined
- Jun 13, 2014
- Messages
- 37
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
share ko lang po sa inyo bagong natuklasan ko naputol kasi ang linya sa sim holder papunta sa board kaya ginamitan nang magic tester wala pa kasi kay pareng GOOGLE eh..
heres D pic:
Dun lang po banda lahat nang koneksyon ng sim patungo sa board kaya kung may mga ibang naputol sa inyong unit dun nyo lang hanapin...
eto po ang finish product:
heres D pic:
Dun lang po banda lahat nang koneksyon ng sim patungo sa board kaya kung may mga ibang naputol sa inyong unit dun nyo lang hanapin...
eto po ang finish product: