Magandang umaga po mga bossing,pahelp po sana ako dito sa GT-S7562 WCDMA phone na tinitir ako po ,
TMPA po problem nito dati mga boss.Ayaw mahard reset kaya decide ako na eflash ng firmware na hindi WCDMA,WCDMA po kasi nakalagay sa likod hehe
eto po picture mga boss

tsaka ganito na po sya after eflash

pahelp naman po mga bossing kung may firmware po kayo .maraming salamat po
TMPA po problem nito dati mga boss.Ayaw mahard reset kaya decide ako na eflash ng firmware na hindi WCDMA,WCDMA po kasi nakalagay sa likod hehe
eto po picture mga boss

tsaka ganito na po sya after eflash

pahelp naman po mga bossing kung may firmware po kayo .maraming salamat po
Last edited by a moderator: