help po grandprime g530h made in vitnam

0909

Expired Account
Joined
Jan 15, 2016
Messages
703
Reaction score
102
Points
281
Location
General Trias Cavite
mga kaant bka po my firmware kayo nito pahingi nman

tangap ko po samsung grand prime my sexy virus

tray ko sa cm2 kaso bumabalik den ung mga apps n virus

try ko sa mga ibang removing virus ganun din

naka tatlo nman ako ng ibaibang firmware ok nman sa flshing kaso hung lng ung phone

bka po my tested kayo pahingi/ made in vitnam po xa clone lng
119cy9h.jpg
 
mga kaant bka po my firmware kayo nito pahingi nman

tangap ko po samsung grand prime my sexy virus

tray ko sa cm2 kaso bumabalik den ung mga apps n virus

try ko sa mga ibang removing virus ganun din

naka tatlo nman ako ng ibaibang firmware ok nman sa flshing kaso hung lng ung phone

bka po my tested kayo pahingi/ made in vitnam po xa clone lng
119cy9h.jpg

try muna hard reset boss
 
pasinsiya n po now ko lng na update itong thread ko nag loko kc conection k0

boss sonny salamat sa binigay mo ok ung phone tested nga
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top