mga kaant bka po my firmware kayo nito pahingi nman
tangap ko po samsung grand prime my sexy virus
tray ko sa cm2 kaso bumabalik den ung mga apps n virus
try ko sa mga ibang removing virus ganun din
naka tatlo nman ako ng ibaibang firmware ok nman sa flshing kaso hung lng ung phone
bka po my tested kayo pahingi/ made in vitnam po xa clone lng
tangap ko po samsung grand prime my sexy virus
tray ko sa cm2 kaso bumabalik den ung mga apps n virus
try ko sa mga ibang removing virus ganun din
naka tatlo nman ako ng ibaibang firmware ok nman sa flshing kaso hung lng ung phone
bka po my tested kayo pahingi/ made in vitnam po xa clone lng
