g313h HElp me Hard to power on

Sir-Lester25

Premium Account
Joined
Mar 9, 2016
Messages
667
Reaction score
74
Points
131
Location
Lagawe, IFugao
hello guys meron akong tanggap dito

di ko alam anong title ilalagay ko need your help

dinala saakin ni tomer sabi daw hirap ipower ang unit...

kinuha ko testing to power on it but hirap ipower talga try ko sana ipasok sa odin kaso ang

hirap talga mag on..........

so nung inof ko at ipower ko ulit di na mag on....

ano kaya possibleng problema nito.......

hanap sana ako ng solution sa ating uncle google kaso wala parin

SINO KAYA NAKAENCOUNTER NITONG PROBLEMA.... NEED YOUR HELP GUYS
 
hello guys meron akong tanggap dito

di ko alam anong title ilalagay ko need your help

dinala saakin ni tomer sabi daw hirap ipower ang unit...

kinuha ko testing to power on it but hirap ipower talga try ko sana ipasok sa odin kaso ang

hirap talga mag on..........

so nung inof ko at ipower ko ulit di na mag on....

ano kaya possibleng problema nito.......

hanap sana ako ng solution sa ating uncle google kaso wala parin

SINO KAYA NAKAENCOUNTER NITONG PROBLEMA.... NEED YOUR HELP GUYS

try mu icharge boss
kung nag chacharge po cya palitan mu po power switch
power swich sira nyan
 
gamit ng ibang batt boss or power supply if ndi parin sa switch problem mo i.e power button, volume down, volume up or home key
 
eto guys sorry late respawn nag error pc ko kakaformat ko lang for that 2 months 3 times ko na format

eto po mga kapatid..

procedure but no luck..
1. change battery no luck
2. clean board slight or moderate cleaning no luck
3. try to detect on computer using odin mode/hard reset no luck
4. hugot switch walang switch ngayon try to power on make a ground for both negative and positive line on switch no luck
5. try to change lcd baka sa lcd nga may sira no luck parin
6. try to search uncle google no luck parin

huhuhuhuhuhu dumudugo na ilong ko sa kahahanap ng hard ware nito
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top