Share ko lang po mga sir itong ginawa ko na Japan S5
HISTORY - Pina-open line nya sa ibang tech ayun ok naman kaso after a day lang naisipan ni tomer na i-update sa lollipop kaya eto resulta network lock sya sa AU KDDI and wala na si Diag Port kahit enter code *#0808# and *#9090# wala epek kahit iactivate si Diag port wala pa din di madale ni Z3X.
Ibalik ko sana sa stock para unlock ulet kaso ayaw ni tomer ng Kitkat Gusto talaga ng Lollipop kaya search kay master google at nakakita naman.
Eto ginawa ko
Action Taken ;
1. Una try ko iupdate via Smart Switch baka sakali maopen dun Diag Port and ayun meron ngang update C0I2 ang latest kaso after update di pa din maopen Diag Port, So no luck.
2. Kakahanap kay master google eto nakita ko http://www.gaulon.net/2015/06/rom-stock-android-lollipop-50-scl23.html Ayan nagsuccess naman, Yan ang nakapag unlock ng gawa ko. ;
DL lang mga sir yung above link...
Alam nyo na po kung papano mag DL sa Fshare. Kung yung iba ndi pa click nyo lang yung nasa left sa 3 selection then wait nyo lang yung delay time tapos labas na si files for download..
Di ko na po naupload reference pics, labo ng pic eh pasensya na po.
Salamat po sa mga nag-view.;
HISTORY - Pina-open line nya sa ibang tech ayun ok naman kaso after a day lang naisipan ni tomer na i-update sa lollipop kaya eto resulta network lock sya sa AU KDDI and wala na si Diag Port kahit enter code *#0808# and *#9090# wala epek kahit iactivate si Diag port wala pa din di madale ni Z3X.
Ibalik ko sana sa stock para unlock ulet kaso ayaw ni tomer ng Kitkat Gusto talaga ng Lollipop kaya search kay master google at nakakita naman.
Eto ginawa ko
Action Taken ;
1. Una try ko iupdate via Smart Switch baka sakali maopen dun Diag Port and ayun meron ngang update C0I2 ang latest kaso after update di pa din maopen Diag Port, So no luck.
2. Kakahanap kay master google eto nakita ko http://www.gaulon.net/2015/06/rom-stock-android-lollipop-50-scl23.html Ayan nagsuccess naman, Yan ang nakapag unlock ng gawa ko. ;

DL lang mga sir yung above link...
Alam nyo na po kung papano mag DL sa Fshare. Kung yung iba ndi pa click nyo lang yung nasa left sa 3 selection then wait nyo lang yung delay time tapos labas na si files for download..
Di ko na po naupload reference pics, labo ng pic eh pasensya na po.
Salamat po sa mga nag-view.;
