anong history ng phone nabasa po ba or nalaglag kadalasan....
kasi sir minsan ok lang sa logo pag pasok sa menu system
abnormal display .......... kindly check on board
lalo na po ang mga piyesa katabi ng lcd connector kadalasan marumi or currouded o kaya merong nakaangat...
sampol ko lang po sir ung g530 good display di lang gumagana ang touch screen niya so now naglook ako sa uncle nating si
google nagjumper ako nung ipower ko ang unit ok sa logo then pagpasok na sa menu ayun nag sscrumble na ang display
bale parang nagkakaguhit ang display kaya inalis ko ang jumper bumuti ang display baka may nagshort lang jan sir icheck
mo lang,,,, bago ulit mag flash baka mapadali ang repair mo .....
ts