SM-J200GU/DS Safe Mode Problem Mga Boss Pa Help [NOT SOLVED]

junmags

Registered
Joined
Sep 14, 2014
Messages
592
Reaction score
83
Points
81
mga bos pa help na try kana sa you tube kng papaanu e bypass ang safemode ayaw paden or disable sera kc ang volume down at xaka hnd alam ang password sa google acount help mga bos baka my idea po kayo dyn
 
dami na ako na tangap na ganyan problem grounded yung vol+ and -
 
hardware na yn boss.try mo tanggalin ang vol down.then power on ang unit.if tanggal na ang safe mode.palitan mna ang vol down button
 
budlay gd meg kng gadali ang c 2mer meg
hnd man xa naka frp
 
mga bos pa help na try kana sa you tube kng papaanu e bypass ang safemode ayaw paden or disable sera kc ang volume down at xaka hnd alam ang password sa google acount help mga bos baka my idea po kayo dyn

nasubukan muna ba boss ireboot
pres switch button and hit reboot
 
nasubukan kna yan bos kahit e disable ko na tapos mg hinge xa ng ok dn reboot tapos safemode paren r.t.o ko nlng bos nagmamadali c 2mer salamat sa mga comment at sa pag help
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top