mga bos pa help na try kana sa you tube kng papaanu e bypass ang safemode ayaw paden or disable sera kc ang volume down at xaka hnd alam ang password sa google acount help mga bos baka my idea po kayo dyn
mga bos pa help na try kana sa you tube kng papaanu e bypass ang safemode ayaw paden or disable sera kc ang volume down at xaka hnd alam ang password sa google acount help mga bos baka my idea po kayo dyn
nasubukan kna yan bos kahit e disable ko na tapos mg hinge xa ng ok dn reboot tapos safemode paren r.t.o ko nlng bos nagmamadali c 2mer salamat sa mga comment at sa pag help
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.