My natuklasan ulit ako sa samsung i9100
hang logo problem
gawa ng kailganan nating hard reset
Procedure
first hard reset no luck
kaya eto na tayo
porblema ng phone hang logo nga po
ipapasok po firmware ok nakapasok pero hang logo parin siya
so now Hard Reset yahoooooooooo
meryenda na ulit hahahaha
picture

hang logo problem
Procedure
download FIrmware ( pm me na lang para sa website ung iba di pa alam eto bka ung iba alam na tong websitealam namn natin daming silip
boys)
di ko na ako nag upload meron naman pag kukuhaanan
Odin
at magic hands
boys)
di ko na ako nag upload meron naman pag kukuhaanan
Odin
at magic hands
gawa ng kailganan nating hard reset
Procedure
first hard reset no luck
kaya eto na tayo
porblema ng phone hang logo nga po
ipapasok po firmware ok nakapasok pero hang logo parin siya
so now Hard Reset yahoooooooooo
meryenda na ulit hahahaha
picture
