i900 buhay na buhay parin done Odin with hard reset

Sir-Lester25

Premium Account
Joined
Mar 9, 2016
Messages
667
Reaction score
74
Points
131
Location
Lagawe, IFugao
My natuklasan ulit ako sa samsung i9100

hang logo problem

Procedure​
download FIrmware ( pm me na lang para sa website ung iba di pa alam eto bka ung iba alam na tong
websitealam namn natin daming silip
boys)
di ko na ako nag upload meron naman pag kukuhaanan
Odin
at magic hands​

gawa ng kailganan nating hard reset
Procedure
first hard reset no luck
kaya eto na tayo
porblema ng phone hang logo nga po
ipapasok po firmware ok nakapasok pero hang logo parin siya
so now Hard Reset yahoooooooooo

meryenda na ulit hahahaha
picture
 
My natuklasan ulit ako sa samsung i9100

hang logo problem

Procedure​
download FIrmware ( pm me na lang para sa website ung iba di pa alam eto bka ung iba alam na tong
websitealam namn natin daming silip
boys)
di ko na ako nag upload meron naman pag kukuhaanan
Odin
at magic hands​

gawa ng kailganan nating hard reset
Procedure
first hard reset no luck
kaya eto na tayo
porblema ng phone hang logo nga po
ipapasok po firmware ok nakapasok pero hang logo parin siya
so now Hard Reset yahoooooooooo

meryenda na ulit hahahaha
picture

salamat sa pag share boss Sir-Lester25
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top