2nd thread
1.1st flashing dead
2.2nd flashing touch screen non function
3.3rd flashing done via miracle crack....
finish
hnd po nwala IMEI
CREDIT
riginal owner ng F.... dangerous
xnxa mga boss nxt tym complito n yan
ito ung thread:http://www.antgsm.com/showthread.php?t=70258&highlight=droid+mini
dto nka lagfay ung firmware droid mini d 03 un ang ginamit ko...
1.1st flashing dead
2.2nd flashing touch screen non function
3.3rd flashing done via miracle crack....
hnd po nwala IMEI
CREDIT
riginal owner ng F.... dangerous xnxa mga boss nxt tym complito n yan
ito ung thread:http://www.antgsm.com/showthread.php?t=70258&highlight=droid+mini
dto nka lagfay ung firmware droid mini d 03 un ang ginamit ko...
Last edited by a moderator: