Samsung Tab SM-T110 No Power Shorted Done..

borge67

Expired Account
Joined
Dec 2, 2015
Messages
399
Reaction score
7
Points
231
Location
koronadal city
Share ko lng mga boss

Model: Samsung Tab SM-T110
Problem: No Power.. mainboard shorted

dw9c3b.png


2n8rmyp.jpg


2ekondf.jpg


Sana maka tulong.. Thanks..
 
Share ko lng mga boss

Model: Samsung Tab SM-T110
Problem: No Power.. mainboard shorted

dw9c3b.png


2n8rmyp.jpg


2ekondf.jpg


Sana maka tulong.. Thanks..

amo na tong kahapon meg idol meg nakoha mogd salamat sa pag post meg maka bolig gid ni sa amon:clap:clap:clap:clap:clap
 
thanks sa reference po
ano po palang tawag sa ic na yan sir
 
gud pm sa lahat, tanong ko lang may tangap ako tab samsung orig ayaw mag power o mag charge na lowbat lang daw sabi ni tomer..need help po....sm-t110 unit ....tnks.
 
boss.. basic muna check mo battery.. o try mo palitan ang battery.. kng wala rin check mo kng shorted.. kng ayaw parin baka deadboot..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top