samsung 1200y privacy problem done crack dragon/jumper sulotion tx rx no need box

junmags

Registered
Joined
Sep 14, 2014
Messages
592
Reaction score
83
Points
81
kng wla kayong mga box,volcano,dragon box,etc, myron ng sulotion jumper tx rx usb sa board
crack dragon ang gamitin

e3mkp.jpg

2mez41z.jpg

2i8ahqv.jpg


BAGONG KAALAMAN SA WLNG BOX 250 CHARGE KO THANKS BUTTON NLNG DYN MGA KA ANT SA BAGONG DAGDAG KAALAMAN PRA HAPPY
 
kng wla kayong mga box,volcano,dragon box,etc, myron ng sulotion jumper tx rx usb sa board
crack dragon ang gamitin

e3mkp.jpg

2mez41z.jpg

2i8ahqv.jpg


BAGONG KAALAMAN SA WLNG BOX 250 CHARGE KO THANKS BUTTON NLNG DYN MGA KA ANT SA BAGONG DAGDAG KAALAMAN PRA HAPPY

pagon kana ngay dika ma bang bang buh koha mo gyapon to ako galibog ulo ko sina koha mo gyapon buh terador ka gd buh:D:D
 
Hehehe ok man dugay kna tani e upload,nagkataon man nga mingaw napasubo ci junmags ng dahil sa mingaw kg wla 2mer sayang man
 
galing boss nice share di na ako tumatangap nyan kasi wala na ako cable mayron pala tx tx yan masubukan nga pag may naligaw.(l:0
 
natawa lang ako t.s kasi sabi mo dragon crack pero yong screenshoot mo miracle crack pala ahaha...pease
 
joke lng yon pra nakaka iba naman at pra mapansin nyo,at kng anung comment hehehehe anu boss ok ba?
 
boss pwede paki detail naman po anung pin ang rx tsaka tx boss tia po more power and congrats
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top