SAMSUNG J500H 5.1.1 2016 Unlock Problem(need help)...

wavesam_12

Registered
Joined
Sep 25, 2014
Messages
55
Reaction score
0
Points
1
Location
SAN JUAN GREENHILLS METRO MANILA
mga boss hingi sana ako ng konting tulong nyo J500H 5.1.1 2016 galing SAUDI inopenline ko sa z3xpro at octopus done naman siya pero still lock prin mga boss rooted na po ang unit,.direct unlock lang xe walang read codes kaso humihing prin ng NETWORK LOCK..?????

may nakita akong isang thread same status kami na unlock din sa z3xpro but still luck prin kea ginwa nea inopenline nea using GCPRO box ayun nadali :http://antgsm.com/showthread.php?t=91825&highlight=j500h Ang kaso boss wala akong GCPRO box?????

baka may idea keo jan mga boss konting tulong naman!!!!slmat and godblessss...




samcutaran@yahoo.com
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top