- Joined
- Jul 6, 2014
- Messages
- 1,861
- Reaction score
- 77
- Points
- 181
- Location
- Tacurong City, Sultan Kudarat
Magandang hapon mga kalanggam share ko lang itong gawa ko knina
dinala sa akin nka costum binary blocked by frp
Model.. SM-J700f
http://imgur.com/a/pYGos
Una tinira ko sa flashing gamit ang sboot files dahil tested ko na rin ang files ko sa mga ganitong unit
http://imgur.com/a/drcLr
Done sa flashing pero pag rebbot binary blocked pa rin....
Kaya 2nd option open pusit select exact model and click reset frp,
And now done.....
http://imgur.com/a/phrZq
http://imgur.com/a/hn4Zm
http://imgur.com/a/NbxZQ
Salamat sa pagsilip......
dinala sa akin nka costum binary blocked by frp
Model.. SM-J700f
http://imgur.com/a/pYGos
Una tinira ko sa flashing gamit ang sboot files dahil tested ko na rin ang files ko sa mga ganitong unit
http://imgur.com/a/drcLr
Done sa flashing pero pag rebbot binary blocked pa rin....
Kaya 2nd option open pusit select exact model and click reset frp,
And now done.....
http://imgur.com/a/phrZq
http://imgur.com/a/hn4Zm
http://imgur.com/a/NbxZQ
Salamat sa pagsilip......
