gt-s5830D bakit ganito?

KURTNIRVANA

Registered
Joined
Feb 7, 2016
Messages
663
Reaction score
36
Points
81
Location
Iloilo city, Philipines
bakit gani lumalabas pag katapos e flash? ..pumupunta sa recovery tapus ..lalabas

wadawdwa.jpg


Nag flash ako gamit itung firmware http://www.sammobile.com/firmwares/database/GT-S5830D/
pero wlang kasamang OPS file kaya nag DL ako at flash sa z3x at odin pero ganun parin succes nman sya pero ganyan lumalabas sa unit..try ku rin sa octoplus crack ..ganun din
.
Apllying Multi-CSC
multicsc : src/system/csc/KDO/system/ .




pa tulong mga boss salamat
 
Last edited by a moderator:
bakit gani lumalabas pag katapos e flash? ..pumupunta sa recovery tapus ..lalabas

wadawdwa.jpg


Nag flash ako gamit itung firmware http://www.sammobile.com/firmwares/database/GT-S5830D/
pero wlang kasamang OPS file kaya nag DL ako at flash sa z3x at odin pero ganun parin succes nman sya pero ganyan lumalabas sa unit..try ku rin sa octoplus crack ..ganun din
.
Apllying Multi-CSC
multicsc : src/system/csc/KDO/system/ .




pa tulong mga boss salamat

hang lang ba yan dyan sa octopus gamit ka boss odin.
 
hang lang ba yan dyan sa octopus gamit ka boss odin.


pag sa odin ganito lang sya boss ..

<ID:0/029> Added!!
<OSM> Enter CS for MD5..
<OSM> Check MD5.. Do not unplug the cable..
<OSM> Please wait..
<OSM> S5830DXKT7_S5830OLBKT3_S5830DXKT5_HOME.tar.md5 is valid.
<OSM> Checking MD5 finished Sucessfully..
<OSM> Leave CS..
<ID:0/029> Odin v.3 engine (ID:29)..
<ID:0/029> File analysis..
<ID:0/029> SetupConnection..



kahit palit pc ako re install drivers
 
DL ka po sa mismong support ng octupos boss...

patok yan at wala sablay...maliban na lang po kung may sira ang phone...

kung ganun pa rin at succesful nman sa flashing, please check the volume up and down

if functioning better.....THANKS
 
boss linis mo mga buttons,din try to flash another firmware,bka hndi lng ngmatch firmware gamit mo.
 
DL ka po sa mismong support ng octupos boss...

patok yan at wala sablay...maliban na lang po kung may sira ang phone...

kung ganun pa rin at succesful nman sa flashing, please check the volume up and down

if functioning better.....THANKS


yan nga na isip ko boss pero ..crack lang gamit ko :((
 
pag sa odin ganito lang sya boss ..

<ID:0/029> Added!!
<OSM> Enter CS for MD5..
<OSM> Check MD5.. Do not unplug the cable..
<OSM> Please wait..
<OSM> S5830DXKT7_S5830OLBKT3_S5830DXKT5_HOME.tar.md5 is valid.
<OSM> Checking MD5 finished Sucessfully..
<OSM> Leave CS..
<ID:0/029> Odin v.3 engine (ID:29)..
<ID:0/029> File analysis..
<ID:0/029> SetupConnection..



kahit palit pc ako re install drivers

yung gamit mo cable wire palit ka boss parang sa connection yata yan nagloloko subok palit cable boss.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top