s7562 no power done

EDISON

Registered
Joined
Nov 17, 2014
Messages
617
Reaction score
2
Points
81
IMG_5970_1.jpg

IMG_5971_1.jpg

Untitled.png
 
hindi pa kayo nakakita na no power pro pwede ma download mode
na discover k yan sa customer mismo tinuroan nya ako
d rin ako na niwala pro napatunayan nya sa akin na nag download mode
 
no power pero my download mode?

hindi pa kayo nakakita na no power pro pwede ma download mode
na discover k yan sa customer mismo tinuroan nya ako
d rin ako na niwala pro napatunayan nya sa akin na nag download mode
 
so d siya dead pwedeng soft break lng siya ..sorry kc nkatitle sa thread mo no power..opo dpa ako nkakita ng dead pero my download mode 10 years nko gmagawa..
 
so d siya dead pwedeng soft break lng siya ..sorry kc nkatitle sa thread mo no power..opo dpa ako nkakita ng dead pero my download mode 10 years nko gmagawa..
pro boss power on k ayaw mag on
19yrs na ako na tech
 
tama nga naman si boss destroyer_11 mali ko orig saan ka makakita ng dead na ma download mode? hahahaha
 
may ganyan din ako natanggap no power vibrate lang sya pero kapa dl mode na iflash konaman nung matapus ang flash nag ka display na
 
sabi k nga sa custumer dead ang unit power on mo ayaw. pinindut nya ang power button at vol- menu ayan nag download mode. pero pag power switch lang ayaw mag on
 
hhmmm :) anyway congrats boss ngayon ko lang din nalaman na pwede pala e download mode ang no power :)
 
mabuti pa minsan ang cus2mer may sariling discover
napatunayan pa
 
so ibig sabihin nag download mode sya hindi dead ang phone at hindi rin jtag kasi pag jtag dead lang ginagamit
 
pog power switch yaw mag on ano ang ibig sabihin
charge m wala rin indicator nanag charge
 
customer discover yan mga tol!!!!!!!!!!!!!
 
sorry wala naman ako sinabing masama nagtatanong lang po ako kc dko pa naranasan...pwede nman po mgtanong db?hehehe peace to all
 
boss orig ok lang yan at destroyer _ 11 antgsm to tahanan natin peace na kayo ok :)
 
meron kc sa ganyang unit pag i on mo hnd mag on, pero ma i download mode mo sya ibigsabihin hnd dead ang unit..kadalasan jtag lang ang maka ok sa gnayan problema ng s7562..

kadalasan ang mga common na problema kng bkit madownload mode pero pag e on mo ung unit hnd mag on..
virus ang dhilan.
emmc ang posibling may problema kaya jtag lang ang mka ok .

pro ok yan boss..atlest naishare mo ung ngawa mo...
 
sya mismo nag sabi 10 yrs na sya
samantala ako 19 yrs bagphone pa ang inayos k dati at 2way radio
 
boss orig sabi ko po 10 years nko gmgawa dko pa encounter gnon..d ko alam n pangit pla pgkaintindi mo non?sorry sa sunod d nko mgtatanong sayo d pla pwede mgcomment sa post mo sorr kung nagcmment pa aq...snasabi ko ngtanong lng ako kc dko alam..
 
meron kc sa ganyang unit pag i on mo hnd mag on, pero ma i download mode mo sya ibigsabihin hnd dead ang unit..kadalasan jtag lang ang maka ok sa gnayan problema ng s7562..

kadalasan ang mga common na problema kng bkit madownload mode pero pag e on mo ung unit hnd mag on..
virus ang dhilan.
emmc ang posibling may problema kaya jtag lang ang mka ok .

pro ok yan boss..atlest naishare mo ung ngawa mo...

talo ako ng custumer magaling din minsan ang custumer
accept natin minsan ang pagkatalo natin
 
meron kc sa ganyang unit pag i on mo hnd mag on, pero ma i download mode mo sya ibigsabihin hnd dead ang unit..kadalasan jtag lang ang maka ok sa gnayan problema ng s7562..

kadalasan ang mga common na problema kng bkit madownload mode pero pag e on mo ung unit hnd mag on..
virus ang dhilan.
emmc ang posibling may problema kaya jtag lang ang mka ok .

pro ok yan boss..atlest naishare mo ung ngawa mo...

sa kanya kasi download mode tapos sabi pa nya jtag samantalang sa image odin ginamait nya kaya tama download mode hindi jtag hahahahahahahahahahahahaha:))):))):))):))):))):))):))):))):))):))):)))
 
kayo din bka ma warningan kayo wla sa rules yan binuo ang furom na to para tayo magtolongan
hndi sa mabago oh matagal sa larangan nag pagging tech
 
ibs huwag mo tawanan paki close thread na ito mga boss gusto niyo ba ma warningan kayo..
 
ang kaylangan po dito maging mapag pakumbababa sa isat isa
lawakan ang pang unawa
humihingi napo ng dispensa si boss destroyer_11
dapat po ay tayo dito ay magkaisa at magtulong tulong
para sa ikagaganda ng ANTing tahanan
 
ang kaylangan po dito maging mapag pakumbababa sa isat isa
lawakan ang pang unawa
humihingi napo ng dispensa si boss destroyer_11
dapat po ay tayo dito ay magkaisa at magtulong tulong
para sa ikagaganda ng ANTing tahanan

tama :) big true :)
 
ang kaylangan po dito maging mapag pakumbababa sa isat isa
lawakan ang pang unawa
humihingi napo ng dispensa si boss destroyer_11
dapat po ay tayo dito ay magkaisa at magtulong tulong
para sa ikagaganda ng ANTing tahanan

..isang malaking ....TAMA..:-bd
 
ok na yan mga boss.. nakapag sorry na din pareho eh.. atleast nakapagpalitan tayo ng mga opinyon.. kaya lang nagkamali lang pareho sa interpretasyon... ^#(^^#(^
 
ang kaylangan po dito maging mapag pakumbababa sa isat isa
lawakan ang pang unawa
humihingi napo ng dispensa si boss destroyer_11
dapat po ay tayo dito ay magkaisa at magtulong tulong
para sa ikagaganda ng ANTing tahanan

Sa Online po totoo nag tutulungan at may tumutulong
In reality kanya kanya hahahaha.

Pero dapat mag tulungan at puksain ang pd at silip boys at client sa forum.
 
ang kaylangan po dito maging mapag pakumbababa sa isat isa
lawakan ang pang unawa
humihingi napo ng dispensa si boss destroyer_11
dapat po ay tayo dito ay magkaisa at magtulong tulong
para sa ikagaganda ng ANTing tahanan

approve ako sa sinbi mo boss..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top