Sm-G361F Help Dugo Na Ilong Ko Sa Unit Na Ito..

Blaze25

Registered
Joined
Jun 15, 2014
Messages
284
Reaction score
6
Points
1
Location
Carmen North Cotabato
Unit: SM-361F (made in vietnam by samsung)

g361-3_zpssdmd4pub.jpg



Problem: Hang Up LOGO


Actions: Hard Reset ,Flashing 10 variety version,region firmware of SM-G361F.


Result : Out of 10 Firmware files only 2 has "PASSED" for odin flashing..

1. G361FXXU1AOH3_OXX1AOH2_v5.1.1_Repair_Firmware

2. G361FXXU1AOG1_Pre_Rooted_v5.1.1


Sa G361FXXU1AOG1_Pre_Rooted_v5.1.1 firmware ok sa flashing pero "HANG UP" pa din...



Sa G361FXXU1AOH3_OXX1AOH2_v5.1.1_Repair_Firmware ok sa flashing pero ito lang makikita after start up samsung LOGO :

g361f_zpsqyzjiwvc.jpg



g361-1_zpseq7mym0x.jpg



g361-2_zps4qrk8f4s.jpg



After makita iyong erasing... restart na ulit...


Sana may maka tulong po...


Salamat.
 
try mo mag hanap ng efs file pag ganun parin buksan muna yan boss baka naman nabasa yan may ganyan din ako dati tangap yun pala pag open ko nabasa
 
Mga ka ant dalawa pala ang uri ng G361F ..

1.CORE PRIME VE EDITION

2.CORE PRIME LTE EDTION


Ang problema pina identify ko sa kies3 iyong SN ng unit na hawak ko para malaman kung anong edtion ito ng core prime ang problema ayaw e identify ng kies3 thru sn..

ITO SN: R3VCJ018A8M

Baka meron marunong mag identify ng SN na iyan..


Salamat po.
 
ang ginagawa ko jan sir is. after flashing ay tinatanggal ko batery nya, mga 20 sec then syempre ibabalik ko, tsaka ko ihahard reset uli.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top