samsung galaxy core prime SM-G361h hang on logo done with tested firmware.

acetech05

Registered
Joined
Mar 25, 2016
Messages
2,851
Reaction score
126
Points
381
Location
Quezon City
mga boss share ko lang gawa ko ngayon samsung galaxy core prime SM-G361h hang on logo done via flashing.
history ng phone frp lang kaya sa kasamaang palad after flash sa frp remover flash file biglang ng hang succes naman lahat kahit sa miracle try to hard reset still hang on logo.kaya i dicide to flasnhing.
download muna ng firmware.
firmware
https://docs.google.com/uc?id=0Bwhn4xbEoxECRHJTX1FhU3BMSms
after download proceed to flashing.
qj1UKeM.jpg

R0PWiKB.png

bL6D8Bn.jpg

FlKDs3q.jpg

sIztGkv.jpg

MUigQvQ.jpg

done.
walang password ang firmware mga boss.
hit thanks nalang mga ka ANT TECH.
 
makukuha ba dyan sa flashing pag ioopenline? wala pa kasi akong tools na mga box eh.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top