help j510gn frp

Bawang Man

Registered
Joined
Jul 22, 2015
Messages
429
Reaction score
1
Points
31
mga boss baka meron po kayong trick dyan pang bypass ng frp j510gn. hindi po kasi activated z3x ko ayaw po kumagat sa sidesync natry ko na rin yung call ,ethos kaso walang internet or internet browser na app pag nagcall ako. bagong security nanaman ata ng samsung to kaya tinanggal yung internet na apps pag itatawag.
15g7d50.jpg
 
mga boss baka meron po kayong trick dyan pang bypass ng frp j510gn. hindi po kasi activated z3x ko ayaw po kumagat sa sidesync natry ko na rin yung call ,ethos kaso walang internet or internet browser na app pag nagcall ako. bagong security nanaman ata ng samsung to kaya tinanggal yung internet na apps pag itatawag.
15g7d50.jpg
boss try mo sa realterm kung kya niya?
 
boss try mo sa realterm kung kya niya?

natry ko na po boss kaso di umubra, hindi po gumagana yung call medhot sa unit na to wala po kasing nakadispaly na internet app pag tinawag
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top