- Joined
- Sep 18, 2014
- Messages
- 1,114
- Reaction score
- 38
- Points
- 181
we need help mga boss samsung sgh t769 hang logo
HISTORY:
problem ng phone FOR UNLOCKING T-MOBILE
ACTION TAKEN:
1.UNLOCK KO SA OCTOPUS SUCCESS naman..
2.kaso nawala un imei buti na backup ko nvm ok na uli kaso pag i off mo uli un phone balik sa imei null naman
3.then try ko factory reset un nag boot loop na...
4.flash ko naman sa octopus same problem pa rin naka hang pa rin un phone
we need help or pa share ng ng official stock rom ng SGH-T769 BLAZE 4G un pede i flash sa odin
may nakita ako sa tahanan natin nag flash sa odin kaso di naka upload un firmware tnx
HISTORY:
problem ng phone FOR UNLOCKING T-MOBILE
ACTION TAKEN:
1.UNLOCK KO SA OCTOPUS SUCCESS naman..
2.kaso nawala un imei buti na backup ko nvm ok na uli kaso pag i off mo uli un phone balik sa imei null naman
3.then try ko factory reset un nag boot loop na...
4.flash ko naman sa octopus same problem pa rin naka hang pa rin un phone
we need help or pa share ng ng official stock rom ng SGH-T769 BLAZE 4G un pede i flash sa odin
may nakita ako sa tahanan natin nag flash sa odin kaso di naka upload un firmware tnx