samsung sm-j120h/ds FRP lock done sa z3x

mikzter

Registered
Joined
May 14, 2016
Messages
46
Reaction score
3
Points
1
share ko lang mga ka ant .kaka gawa ko lang at tested ko na..
follow the Procedure na lang

flash via odin using this firmware
http://www.mediafire.com/file/0ys72hql4g8r265/sm-j120h+frp+reset.rar
Untitled.png
[/URL][/IMG]

select nyo yung j500h na model at reset FRP/React/EE nyo na
[URL=http://s1166.photobucket.com/user/mikzter06/media/j120h.png.html][/URL]
ayun sapol c google account
[URL=http://s1166.photobucket.com/user/mikzter06/media/IMG_20161221_114638.jpg.html][/URL]
sana makatulong mga bossing..​
 
share ko lang mga ka ant .kaka gawa ko lang at tested ko na..
follow the Procedure na lang

flash via odin using this firmware
http://www.mediafire.com/file/0ys72hql4g8r265/sm-j120h+frp+reset.rar
Untitled.png
[/URL][/IMG]

select nyo yung j500h na model at reset FRP/React/EE nyo na
[URL=http://s1166.photobucket.com/user/mikzter06/media/j120h.png.html][/URL]
ayun sapol c google account
[URL=http://s1166.photobucket.com/user/mikzter06/media/IMG_20161221_114638.jpg.html][/URL]
sana makatulong mga bossing..​


Grats boss hehe makaka tulong to sakin pag my tumer na same complain hehe
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top