una sa lahat
salamat sa nag bigay ng firmware boss mak_pay29
http://updato.com/firmware-archive-select-model?record=197662189AA411E6891DFA163EE8F90B
wait mo 120second then click ung yellow para ma download ang firmware
una sa lahat tinangka ko e root sa ibat ibang paraan paro na bgo ako
dahil sa pag flash ko sa odin ng rootfile
success pero my password ang phone
hard reset ko.. status ng phone restart only
kaya flash ko sa firmware
bumalik na ang status ng unit
at root ko naman via chimera tools kaya lang nag error one in a trial lng pala sa chimera wait pa daw 3hour para magamit ulit
kaya napilitan na ako gawin ulit ung gnawa kong root at nag success naman
download nyo ito ang pangroot;http://www.mediafire.com/file/asaa879od8w80u5/ROOT-G532M.zip
ito naman sa chimera tools need to log in or regester ito;https://chimeratool.com/en/download
download file
extract file
ope root english
check usb debug.
type yes para mainstall ang driver
automatic mag reboot ang phone sa download mode at my mag open dn na odin
flash root-boot
at mag reboot.
my password yan hayaan lang hanggang eroot ang phone after jan wag muna e hard reset
unlocking muna.
http://i.imgur.com/x8hL1c9.jpg
ito vedio sundan lang
https://youtu.be/nErvb6rBM40
unlock na tau sa z3x pro
after hard reset muna
after hard reset hung sa logo kc my error
so ang gawin reflash tayu
via odin
ayan done na
ito pics na unlock na ang phone
paki correct nalang kong may mali boss
salamat sa nag bigay ng firmware boss mak_pay29
http://updato.com/firmware-archive-select-model?record=197662189AA411E6891DFA163EE8F90B
wait mo 120second then click ung yellow para ma download ang firmware
una sa lahat tinangka ko e root sa ibat ibang paraan paro na bgo ako
dahil sa pag flash ko sa odin ng rootfile
success pero my password ang phone
hard reset ko.. status ng phone restart only
kaya flash ko sa firmware
bumalik na ang status ng unit
at root ko naman via chimera tools kaya lang nag error one in a trial lng pala sa chimera wait pa daw 3hour para magamit ulit
kaya napilitan na ako gawin ulit ung gnawa kong root at nag success naman
download nyo ito ang pangroot;http://www.mediafire.com/file/asaa879od8w80u5/ROOT-G532M.zip
ito naman sa chimera tools need to log in or regester ito;https://chimeratool.com/en/download
download file
extract file
ope root english
check usb debug.
type yes para mainstall ang driver
automatic mag reboot ang phone sa download mode at my mag open dn na odin
flash root-boot
at mag reboot.
my password yan hayaan lang hanggang eroot ang phone after jan wag muna e hard reset
unlocking muna.
http://i.imgur.com/x8hL1c9.jpg
ito vedio sundan lang
https://youtu.be/nErvb6rBM40
unlock na tau sa z3x pro
after hard reset muna
after hard reset hung sa logo kc my error
so ang gawin reflash tayu
via odin
ayan done na
ito pics na unlock na ang phone
paki correct nalang kong may mali boss
Last edited by a moderator: