samsung G532F galing saudi una kabado pa ako magroot nito kasi nga sa nbabasa ko mahirap magroot nito pero nilakasan ko pa din loob ko kaya ginawa ko padin..
1.ito siya humihinge ng unlock code..
2.root na tayo medyo maproseso pero sundan lang ang procedure ng cmd..
ito gamit ko pang root credit kay sir
jiandcla
.. MEGA
paalala dapat siguraduhin nka usb debuging ang phone bago kayo magroot..
at done na ang pagroroot kaso my problema my password siya pero ok lang yan iunlock muna nten siya gamit z3x pro..
unlock done..
para matangal ang password iflash agad nten siya kasi kung i factory reset nten siya mag hang lang sa logo.. paalala bago magflash siguraduhin wala frp at nkaoff ang frp..
download nyo na lang sa support ng z3x ang firmware mga boss..
http://server.myspace-shack.com/d22/img022170155.jpg
lagyan ng sim card at ito na siya..
http://server.myspace-shack.com/d22/img022450679.jpg
done na kahit pahirapan..
1.ito siya humihinge ng unlock code..
2.root na tayo medyo maproseso pero sundan lang ang procedure ng cmd..
ito gamit ko pang root credit kay sir
jiandcla
.. MEGA
paalala dapat siguraduhin nka usb debuging ang phone bago kayo magroot..
at done na ang pagroroot kaso my problema my password siya pero ok lang yan iunlock muna nten siya gamit z3x pro..
unlock done..
para matangal ang password iflash agad nten siya kasi kung i factory reset nten siya mag hang lang sa logo.. paalala bago magflash siguraduhin wala frp at nkaoff ang frp..
download nyo na lang sa support ng z3x ang firmware mga boss..
http://server.myspace-shack.com/d22/img022170155.jpg
lagyan ng sim card at ito na siya..
http://server.myspace-shack.com/d22/img022450679.jpg
done na kahit pahirapan..
