samsung galaxy grand2 sm-g7102 hang on logo done.

acetech05

Registered
Joined
Mar 25, 2016
Messages
2,851
Reaction score
126
Points
381
Location
Quezon City
mga boss share ko lang samsung galaxy gran2 sm-G7102 hang on logo done sa tested firmware
first hanap muna firmware ng makakita download muna.
9pwNk52.jpg

hang on logo.
rHRE4XI.jpg

firmware download here:
https://bdupload.info/6xvu1y8tubme
after download proceed to flashing na mga boss.
i0x44AP.png

csIfy4J.jpg

4MTAME2.jpg

g3tE2GH.jpg

donne.
sana makatulong sa ating tahanan.

press nalang ito mga boss thanks.​

xuhZrCQ.gif


yIuP8uC.gif
 
bumabanat talaga ang mga malulupit...
thanks hit button lang ba..?
abay peedback din sa gawa ni ts
mahirap kaya magpost..
SALAMAT DITO BOSS CO ACETECH..
 
bumabanat talaga ang mga malulupit...
thanks hit button lang ba..?
abay peedback din sa gawa ni ts
mahirap kaya magpost..
SALAMAT DITO BOSS CO ACETECH..

hahaha thanks co alex thanks sa thanks at sa feedback hahaha
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top