pa help nga master Firmware upgrade encountered an issue

more info sir mas maganda screenshot mo pra masagot nmain tanong mo
 
recommen ko sir try to use pusi/octopus box

convert mo ung flash file niya extenxin oct

then pasok mo dapat naka check ung skip preloader yan

para hindi totally dead ung unit mo

hope naka tulong ako

my trics sa octopus kapag nag eeror o

ung di na makapasok sa odin mode niya
 
minsan naranasan ko na rin yan.

isang issue ay dahil naka ni-root sya gamit ang custom recovery then dinetect ng frp yung custom recovery kaya pag -upgrade mo ng firmware naka lock pa yun.

pwedeng gawin ay hanap ka ng custom recovery ulit, usually yung kay chainfire. hanap ka ng compatible sa unit mo theni-flash mo via odin. pag omokey na proceed ka na sa full flashing.

sana makatulong.



br,
bojs
 
minsan naranasan ko na rin yan.

isang issue ay dahil naka ni-root sya gamit ang custom recovery then dinetect ng frp yung custom recovery kaya pag -upgrade mo ng firmware naka lock pa yun.

pwedeng gawin ay hanap ka ng custom recovery ulit, usually yung kay chainfire. hanap ka ng compatible sa unit mo theni-flash mo via odin. pag omokey na proceed ka na sa full flashing.

sana makatulong.



br,
bojs

ginawa ko na boss bojs kaso ganon parin prerooted na firmware ginamit ko btw salamat boss godbless
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top