G900W8 6.0.1 downgrade to 4.4.2 and Unlock DONE!

nadasirc

Registered
Joined
Aug 28, 2014
Messages
352
Reaction score
4
Points
31
Location
San Pascual, Batangas
GoodMorning mga boss.


Share ko lang to ..

:nakalock sa rogers
:niroot ko na sa 6.0.1 then unlock no luck--
:kaya no choice ako downgrade nalang gagawin ko..
:BACK-UP SECURITY, EFS. CERT..MY BACK-UP... PARA WALNG PROBLEMA.

IMG_0759.jpg

IMG_0761.jpg


DOWNGRADING-- (GOOD THING MAY FIRMWARE AKO 4.4.2)
downgrade.png


4.4.2 NA ANG UNIT PWEDE NA SA UNLOCKING...
IMG_0762.jpg


UNLOCKING....
unlock_done.png



DONE: NAKA 1800 DIN.:))
IMG_0763.jpg





SALAMAT SA MGA NAG-VIEWS
 
Last edited by a moderator:
sa iyong ginagawa na mag post dito sa tahanang ANTGSM malaking tulong po ito dito at sa kapwa mong TECH

kaya kami ay nagpapasalamat sa pagbahagi mo dito

keep posting useful thread .. Aangat ka rin dito!

kung tumulong ka may kapalit yan !

___________________
Mobile No : 09232771556
Facebook Acc : www.facebook.com/zochralski.baritua.9
 
boss ito.. [mention]MonkeyVirus[/mention]
wala kasi kong link na iba... yan yung ginamit ko na 4.4.2

ok copy atleast may reference (idea) yung ibang member na need yung firmware
edit mo nlang yung thread then lagay mo yang link
mas maganda ma upload mo na din sa mediafire or forshared etc. \
anyway tnxx
 
tanung lang boss.. diba direct unlock na sa z3x yan.

opo bos direct unlock lang sa z3x..
kaso ang problema mataas yung security patch ng 6.0.1 kaya error sya sa unlocking sa z3x..
kaya kailangan sya idowngrade. tama ba ako.. yun kasi ang alam ko.hehe
 
congrats po boss..

ask lang po kung di ka po nag back-up boss ng efs at cert at dinown grade mo agad masisira ba ang baseband boss...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top