samsung e1200y

pm mga sir tested ko x crack gpg dragron mga sir
 
Pasensya na mga bos puro hardware pa
LNG kc ginagawa ko eh...salamat sa inyong lahat

kanino ba yan boss unit sa custumer o sayo kasi kung sayo mayron ako ibibigay code para sa simlock kaya pag na off yung phone manghihinge uli ng code di poydi sa custumer kung ikaw ang gagamit poydi itong code.
 
kung wala kang box poydi itong code boss kaya lang pag na off manghihinge uli ng code paano yun di mo naman poydi ibgay ang code ok bigyan kita code boss bahala kana dumiskarte sa kanya.

ito procedure

lagay mo yung sim na gagamitin nya tapos power on mo ang unit
mang hihinge yan ng sim lock

press sos din type mo itong code

*2767*2878# mag reboot yan pag open nyan wala na yan sim lock kalang pag na of
yan mang hinge uli din type mo uli yung code. bahala kana dumiskarte.

post result boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top