SAMSUNG SM-J710F/DS Frp Done For Reffrence . .

D R E X E L

Registered
Joined
Jul 21, 2014
Messages
40
Reaction score
3
Points
1
SAMSUNG SM-J710F/DS Frp Done For Reffrence . .





Hindi kona papahabain pa, ,hugutin natin si (Z3X PRO) sa ating baol download nyo si (COMBINATION FILE) tulad ng nasa (SCREENSHOTS) ko sa baba at pakisundan ang mga sinasabi ko . .



After na madownload nyo na ang file na (COMBI) extract nyo ang file at ilagay sa PDA at pagkatapos uncheck
nyo ang iba maliban sa dalawang (SBOOT.BIN at BOOT.IMG) pasensya na nalimutan kong kunan ng (SCREENSHOTS) ang sinasabi ko pero alam ko namang mga matinik kayo sa mga ganitong tricks hehehe . .


And after na nagawa nyo na ang nakasaad sa kasulatan na sinabi, ,ilagay sa (DOWNLOAD MODE) si J710F
alam nyo naman siguro ang combination kung paano ilagay sa (DOWNLOAD MODE) at isaksak na si (USBCABLE) sa unit at hit (FLASH) seconds lang at tapos na yan at marereboot ang fone after reboot nya
go to tab (UNLOCK) at hit (Reset FRP) Done . .




SCREEN SHOTS :

















Mukhang napahaba hehehehe . .

Sya pala credits nga pala for me si dhoves at ako ay iisa lang :)) :)) :))
 
Last edited by a moderator:
samsung sm-j710f/ds frp done for reffrence . .





hindi kona papahabain pa, ,hugutin natin si (z3x pro) sa ating baol download nyo si (combination file) tulad ng nasa (screenshots) ko sa baba at pakisundan ang mga sinasabi ko . .



after na madownload nyo na ang file na (combi) extract nyo ang file at ilagay sa pda at pagkatapos uncheck
nyo ang iba maliban sa dalawang (sboot.bin at boot.img) pasensya na nalimutan kong kunan ng (screenshots) ang sinasabi ko pero alam ko namang mga matinik kayo sa mga ganitong tricks hehehe . .


and after na nagawa nyo na ang nakasaad sa kasulatan na sinabi, ,ilagay sa (download mode) si j710f
alam nyo naman siguro ang combination kung paano ilagay sa (download mode) at isaksak na si (usbcable) sa unit at hit (flash) seconds lang at tapos na yan at marereboot ang fone after reboot nya
go to tab (unlock) at hit (reset frp) done . .




screen shots :

















mukhang napahaba hehehehe . .

sya pala credits nga pala for me si dhoves at ako ay iisa lang :)) :)) :))

sa akin sir flashing done ayw mag reboot tpos check failed
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top