samsung gt-s5750s hang sa logo done reperence to two post

IVEST

Premium Account
Joined
May 28, 2015
Messages
3,641
Reaction score
302
Points
581
Location
Cabanatuan City N.E
samsung gt-s5750e

una ko pong ginawa pumasok ako dito http://antgsm.com/showthread.php?t=105180&highlight=gt-s5750E

post ni boss ian andyan po ang firmware at kasama na ang tools.. mega po sya dahil hirap ako mag dl sa mega



pasok po dito http://antgsm.com/showthread.php?t=90648&highlight=mega

posy po yan ni boss acatech05 yan ma ddl yo napo sa idm..


eto po ang pict at firmware https://mega.nz/#!q1wllZSZ!a2XUKOsxaF8loRUEJKQQZVIYNgnLxTIgfaS2kTczwNs


https://postimage.org/app.php


https://postimage.org/


https://postimage.org/app.php


salamat sa pag view
 
samsung gt-s5750e

una ko pong ginawa pumasok ako dito http://antgsm.com/showthread.php?t=105180&highlight=gt-s5750E

post ni boss ian andyan po ang firmware at kasama na ang tools.. mega po sya dahil hirap ako mag dl sa mega



pasok po dito http://antgsm.com/showthread.php?t=90648&highlight=mega

posy po yan ni boss acatech05 yan ma ddl yo napo sa idm..


eto po ang pict at firmware https://mega.nz/#!q1wllZSZ!a2XUKOsxaF8loRUEJKQQZVIYNgnLxTIgfaS2kTczwNs


https://postimage.org/app.php


https://postimage.org/


https://postimage.org/app.php


salamat sa pag view

congrats boss ivest thanks for sharing.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top