samsung gt-s5750e
una ko pong ginawa pumasok ako dito http://antgsm.com/showthread.php?t=105180&highlight=gt-s5750E
post ni boss ian andyan po ang firmware at kasama na ang tools.. mega po sya dahil hirap ako mag dl sa mega
pasok po dito http://antgsm.com/showthread.php?t=90648&highlight=mega
posy po yan ni boss acatech05 yan ma ddl yo napo sa idm..
eto po ang pict at firmware https://mega.nz/#!q1wllZSZ!a2XUKOsxaF8loRUEJKQQZVIYNgnLxTIgfaS2kTczwNs
https://postimage.org/app.php
https://postimage.org/
https://postimage.org/app.php
salamat sa pag view
una ko pong ginawa pumasok ako dito http://antgsm.com/showthread.php?t=105180&highlight=gt-s5750E
post ni boss ian andyan po ang firmware at kasama na ang tools.. mega po sya dahil hirap ako mag dl sa mega
pasok po dito http://antgsm.com/showthread.php?t=90648&highlight=mega
posy po yan ni boss acatech05 yan ma ddl yo napo sa idm..
eto po ang pict at firmware https://mega.nz/#!q1wllZSZ!a2XUKOsxaF8loRUEJKQQZVIYNgnLxTIgfaS2kTczwNs
https://postimage.org/app.php
https://postimage.org/
https://postimage.org/app.phpsalamat sa pag view