G935FD S7 Edge FRP Successfully Removed.

sir meron ba kayo link ng firmware na ginamit nyo?parang iba kc yong firmware na nasa logs mo sa firmware na nasa link mo.salamat.
 
boss ok lang ba ma flash yang s7 edge mo na g935fd sa g935f ? sa post mo po kase flash mo sya sa firmware ng G935F lang hindi G935FD salamat po
 
boss ok lang ba ma flash yang s7 edge mo na g935fd sa g935f ? sa post mo po kase flash mo sya sa firmware ng G935F lang hindi G935FD salamat po

magkaiba po yang dalawang flash file na yan sir....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top