Sm-G530W unlock done

hellsaint

Registered
Joined
Nov 24, 2014
Messages
85
Reaction score
0
Points
1
Sm-G530W 5.1.1 unlock done kay octo

share ko lang po etong nagawa ko bwenamano sm-g530w unlock done (l:0

procedure po mga boss

step 1 need po e debug si unit

step 2 dial *#0808# alam na po nyo ang gagawin

step 3 open samsung octopus box

step 4 select model sm-g530h bakit g530h ? wala po kasi sa lest ang orig model na sm-g530w

step 5 read info muna mga boss

step 6 tick fast unlock

wait until your done pera na :-bd

p0TT9hs.png


NPCT0Lf.png
 
sm-g530w 5.1.1 unlock done kay octo

share ko lang po etong nagawa ko bwenamano sm-g530w unlock done (l:0

procedure po mga boss

step 1 need po e debug si unit

step 2 dial *#0808# alam na po nyo ang gagawin

step 3 open samsung octopus box

step 4 select model sm-g530h bakit g530h ? Wala po kasi sa lest ang orig model na sm-g530w

step 5 read info muna mga boss

step 6 tick fast unlock

wait until your done pera na :-bd

p0tt9hs.png


npct0lf.png



crack ba gamit mo boss???


Congrats pala sayo...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top