need help lcd s4 na damge ko

Repairman

Expired Account
Joined
Apr 3, 2016
Messages
1,021
Reaction score
294
Points
241
Location
alaminos laguna
mga kapatid ko technician hihingi sana ako ng tulong sa inyo na may mabuting puso naka disgrasya ako ng yunit s4 i9505 na damage ko lcd 400 ang singil ko sa repair ng mic,,, abunado po ako sa lcd na kailangan ko palitan pinataganahan ako ni tomer ng 1week,, maasunto ako oh mag babayd sana may makatulong sa akin
salamat sa inyo

2d1trgh.jpg
 
Naku PAktay... sino may secondhand diyan up ko lang to tulungan natin si TS..Pag wala talagang secondhand Tol MApilitan ka talaga Bumili nang brand new set nang lcd nyan..kaysa bumili ka nang bagong cp mas mahal..
 
meron ako tomer boss sira ung board nya pero ok pa lcd at touch subukan ko bka makuntak ko pa xa
 
meron ako tomer boss sira ung board nya pero ok pa lcd at touch subukan ko bka makuntak ko pa xa

8-}8-} yn co ronex bilhin mo tawaran lohoran hahah ma koha mo lang para ky boss heheheh up up sa meron pa dyan ambagan si idol
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top