need help g930f unlock!

turbo_master

Registered
Joined
Aug 13, 2014
Messages
474
Reaction score
35
Points
31
Location
ubay/bohol
try ko unlock sa z3x pro di kaya sa direct unlock kaya root ko sa z3x kaya lang logo nalang try koibang root file no lock parin..huuuhuuh.. paktay ako nito..ano ba compatible firmware nito mga bos?argent lang po
 
pasok ka sa recovery mode boss..tingnan mo product code nya...
 
ok nb unit mo sir? try mo post dto ung phone n nkarecovery o downloade mode pra mbgyan k tamang firmware
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top