samsung galaxy

josepharold

Premium Account
Joined
Feb 18, 2017
Messages
247
Reaction score
11
Points
1
Location
APAYAO
Pahelp naman po mga bossing samsung galaxy firmware SM-G530H/DS ORIGINAL po siya .;ss
 
Kung iopen ko boss maopen naman ...po samsung galaxy prime . Pero nagwhite screen po kung matagal na
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top