samsung g532f files download nyo na lang po mga boss
https://www.4shared.com/rar/PEiOim-aca/g532f_frp.html?
after nyo ma download watch nyo na lang proceedure dito.
https://www.youtube.com/watch?v=_jy5IzFCZ-c
tested ko na po ito 100%
https://www.4shared.com/rar/PEiOim-aca/g532f_frp.html?
after nyo ma download watch nyo na lang proceedure dito.
https://www.youtube.com/watch?v=_jy5IzFCZ-c
tested ko na po ito 100%