GOOD DAY po..
share klang po itong nagawa ko ngayun...
naka SOS/phone.LOCK po ang UNIT...
DONE via CM2SPD..
ganitu po ginawa ko... OPEN CM2SPD
CLICK: SPD6530 SAMSUNG
CLICK: MODEL: choose: samsung e2200, e2202
CLICK: CHECK/info
then: CLICK: FORMAT FS/RESET PHONE.
WAIT UNTILL DONE...
TANTADADAN :-bd :-bd
itu nman po yung FIRMWARE

password protected po yan.. RED TRIANGLE lang po....
pa CLICK nlang ng THANKS button bago po bigay yung password...
GOD BLESS
ANTCOLLONY..
share klang po itong nagawa ko ngayun...
naka SOS/phone.LOCK po ang UNIT...
DONE via CM2SPD..
ganitu po ginawa ko... OPEN CM2SPD
CLICK: SPD6530 SAMSUNG
CLICK: MODEL: choose: samsung e2200, e2202
CLICK: CHECK/info
then: CLICK: FORMAT FS/RESET PHONE.
WAIT UNTILL DONE...
TANTADADAN :-bd :-bd
itu nman po yung FIRMWARE

password protected po yan.. RED TRIANGLE lang po....
pa CLICK nlang ng THANKS button bago po bigay yung password...
GOD BLESS
ANTCOLLONY..
(